Thai ZBrush

ทดสอบระบบ Subtool

Posted on: กรกฎาคม 25, 2007

โมเดลนี้เป็นการทดสอบระบบ Subtool ของ ZBrush 3 ใช้เวลาปั้นหัวขึ้นจาก PolySphere และส่วนอื่นๆ ใช้ Primitives ประกอบกัน ในบางส่วนเช่น เสื้อผ้า ผมได้ใช้เทคนิคการ Mask และ Extract สรุปแล้วเป็น Feature ที่เจ๋งมั่กๆ เพราะแต่ก่อนการทำเช่นนี้ต้องพึ่งระบบ Marker (ใครเคยใช้คงรู้ว่ายุ่งยากขนาดไหน หุ หุ)

จะเห็นได้ว่าแต่ละ Subtool สามารถมีสีหรือแม้กระทั่ง Material ของมันเองได้

2 Responses to "ทดสอบระบบ Subtool"

ปั้นได้ ดูมีสง่าราศีมากเลยฮะ ไม่รู้ว่าโปรแกรมทำยังงี้ได้ฮะ อยากดูงานอาจารย์อีก

ครับผม โปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่ มี Subtool นะครับ ทำให้การจัดการวัตถุย่อยๆ ต่างๆเป็นไปอย่างง่าย

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

Posts made this month

กรกฎาคม 2007
พฤ อา
« มิ.ย.   ส.ค. »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Select Post by Month

Blog Stats

  • 376,783 visitors
%d bloggers like this: